TextBody

Xây dựng chữ tín trên từng sản phẩm

5/19/2021

Mục lục

Chất lượng qua từng sản phẩm đó là chiến lược mà Phú Thịnh nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua . Ông Lê Quang Thịnh - giám đốc Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và thương mại Phú Thịnh cho biết: với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực nhựa đã nhiều năm, FuSheng đặc biệt chú trọng đến uy tín trong từng dòng sản phẩm, liên tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng quan tâm.

Ngay sau khi quyết định đầu tư xây dựng nhà máy trên diện tích 2ha tại lô C5,C6 KCN Đình Trám (năm 2004), FuSheng đã tập trung đầu tư hệ thống nhà xưởng, dây truyền công nghệ hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đáp ứng nhu cầu sản phẩm của tất cả đơn hàng lớn. Đến nay, công ty đã có 6 đây truyền sản xuất với sản lượng trên 100 tấn / tháng tương đương trên 100 tấn sản phẩm. Không chỉ đa dạng về kiểu cách, mẫu mã, kích thước, chủng loại (ban đầu chỉ có 3 kích thước: 20, 25, 32 và 12 loại phụ kiện đi kèm thì giờ đây sản phẩm lên tới kích thước 160 dùng cho cả công nghiệp), FuSheng còn không ngừng mở rộng mạng lưới tiêu thụ với 300 đại lý ở các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước. Năm 2009, FuSheng đạt doanh thu gần 30 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho gần 200 lao động.

Mặt khác, để sản phẩm luôn giữ được chữ tín với khách hàng, ngoài việc đăng ký bảo hộ trên gọi chung Phú Thịnh, công ty còn đăng ký bảo hộ cho nhãn hiệu sản phẩm ống nước, ống nhựa hàn nhiệt, phụ kiện ngành nước với nhãn hiệu Phú Thịnh, Eurosun, Eurogonld.

Nói về những nỗ lực của mình, ông Lê Quang Thịnh - Giám đốc công ty chia sẻ: "Phú Thịnh luôn nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng và cho ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mẫu mã phù hợp điều kiện sử dụng. Xây dựng được chữ tín trong khách hàng là yếu tố cốt lõi dẫn đến những thành công ."

Băng những chiến lược đúng đắn, Công ty TNHH Phú Thịnh đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vục sản xuất kinh doanh vật tư ngành nước tại Bắc Giang nói riêng và Việt Nam nói chung. Những sản phẩm mang thương hiệu Phú Thịnh ngày càng được khẳng định tại các công trình lớn như: Dây truyền chưng cất muối axit của nhà máy hóa chất Việt Trì, Khu đô thị Văn Quán, Xa La,... Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Trong những năm gần đây , công ty đã vinh dự nhận được các giải thưởng: Siêu cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững năm 2008, Cúp vàng thương hiệu sản phẩm ngành xây dựng Việt Nam năm 2008, Huy chương vàng sản phẩm ống dẫn nước chịu nhiệt PP-R tại triển lãm Vietbuil  Hà Nội năm 2010... và nhiều bằng khen của UBND tỉnh Bắc Giang. Tháng 8 năm 2008, hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của công ty đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008. Đây là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoàn thiện sản xuất, vượt qua khó khăn trong cuộc khủng hoảng kinh tế và là bệ phóng giúp doanh nghiệp phát triển trong tương lai.

Để làm tốt chất lượng sản phẩm, Phú Thịnh còn đặc biệt quan tâm tới nhân tố con người. Mọi chế độ, chính sách của người lao động như: đóng bảo hiểm, an toàn lao động, hỗ trợ con em công nhân trong công ty nhân ngày lễ tết cũng được ban lãnh đạo chú trọng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho Phú Thịnh có được những thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên, để có được thành công hơn nữa công ty rất mong các cấp, các ngành hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp trong việc triển khai hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, nhà ở cho người lao động. Đẩy mạnh hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cung cấp cho doanh nghiệp phát triển bền vững./.

VietNam Business forum

0 Bình luận